Những vấn đề lưu ý để niềng răng cho trẻ hiệu quả

Nhiều bậc cha mẹ muốn điều chỉnh vấn đề răng mọc sai lệch ở trẻ sớm để tương lai trẻ có được nụ cười đẹp với hàm răng đều đặn tự tin hơn. Để có được hiệu quả cao nhất khi niềng răng cho trẻ em, mọi người hãy lưu ý tới các vấn đề sau đây: 

Cho trẻ niềng răng ở độ tuổi phù hợp 

Niềng răng cho trẻ em nên thực hiện ở độ tuổi phù hợp và cũng không nên niềng răng quá sớm. Vì nếu niềng răng cho trẻ em quá sớm, khi mà xương hàm của trẻ chưa ổn định, chưa phát triển hiệu quả sẽ không cho giá trị hiệu quả. Đó là chưa kể khung xương hàm còn chưa đủ chỗ cho việc chỉnh sửa những chiếc răng về đúng vị trí của nó, và vô tình việc chỉnh nha niềng răng kiến răng trẻ không cố định, không cho công dụng như mong muốn. 

Thời gian phù hợp để niềng răng cho mỗi trẻ là khác nhau 

Độ tuổi thích hợp để niềng răng cho trẻ em là từ 7 tới 12 tuổi. Thế nhưng thời điểm hiệu quả nhất để niềng răng cho mỗi đứa trẻ là Khác nhau, có thể em này 7 tuổi chỉnh nha niềng răng là tốt nhất nhưng em khác thì lại là 10 tuổi, 15 tuổi,… 

Phụ huynh cần hỗ trợ trẻ trong suốt quá trình niềng răng 

Trẻ em là lứa tuổi còn rất ham ăn, ham chơi cũng như đôi khi quên mất nhiệm vụ của mình nên cha mẹ cần trợ giúp tối đa cho trẻ khi chỉnh nha niềng răng. Phụ huynh phải theo dõi sát sao trong quá trình trẻ đeo khí cụ chỉnh nha, đồng thời quan tâm đến các bệnh lý răng miệng của con. Phụ huynh nên hạn chế cho con ăn các đồ ăn quá nóng, lạnh, dai, cứng, rất nhiều đường, rất nhiều axit… để đảm bảo cho việc chỉnh nha niềng răng đạt được tính thẩm mỹ cao nhất. 

>>> Các bậc phụ huynh tham khảo chương trình niềng răng trả góp 0 lãi suất.


Ngoài ra, rèn cho con thói quen vệ sinh răng miệng thường xuyên để phòng ngừa các tình trạng răng miệng và cho con đi khám y bác sĩ định kỳ để nắm bắt được bệnh lý răng khi niềng từ đó có giải pháp điều chỉnh hợp lý.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget