Phương pháp niềng răng nào phù hợp với trẻ nhất?

Khi trẻ không sở hữu hàm răng đều đặn thì niềng răng chính là phương pháp hiệu quả nhất để chỉnh sửa các răng về vị trí ngay thẳng trên cung hàm. Thực hiện niềng răng càng sớm thì hiệu quả đạt được càng nhanh chóng. 

Không chỉ mang lại yếu tố thẩm mỹ cao, bên cạnh đấy niềng răng còn điều trị thành công cho các tình trạng khác như rối loạn khớp thái dương hàm, sang chấn khớp cắn, răng thưa do bệnh nha chu gây nên. Giải pháp này kiểm soát các bệnh răng miệng hay trợ giúp chuyên khoa phục hình như kéo răng lại đúng vị trí để khiến cho phục dạng cố định, tháo lắp hoặc để đặt Implant; kéo dài thân răng giúp bộc lộ phần mô răng còn tốt làm phục hình; sửa đổi lại vị trí các răng phía trước giúp khiến phục dạng hoàn mỹ đạt kết quả cao. 

Phương pháp niềng răng nào phù hợp với trẻ nhất? 

Để niềng răng cho trẻ em, chúng ta nên chọn lựa 1 trong các loại mắc cài như: mắc cài bằng kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài niềng răng sứ thường, niềng sứ tự buộc,… Các dòng mắc cài này cực phù hợp với trẻ em vì chúng có khả năng tạo ra lực kéo khiến răng di chuyển giúp sửa đổi lại khuôn răng đều đặn cũng như thẩm mỹ hơn. 


Nếu như xét về mặt công dụng và giá cả thì mắc cài kim loại được coi là chọn lựa hoàn hảo nhất để niềng răng cho trẻ nhỏ. Với khung kim loại cứng chắc sẽ giúp dịch chuyển răng trẻ nhanh chóng, hiệu quả và phù hợp cho cả những trường hợp răng lệch lạc phức tạp. Tuy nhiên bản chất kim loại thường hay gây dị ứng mô nướu nên những ai không phù hợp với chất liệu này thì không nên sử dụng. Với những ca niềng răng chi phí cao, khách hàng có thể chọn hình thức niềng răng trả góp theo từng đợt điều trị. 

Các bậc cha mẹ nên dành nhiều thời gian tìm hiểu trung tâm nha khoa sẽ cho trẻ niềng răng vì hiện nay không phải nha khoa nào cũng uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt. Một lựa chọn đúng đắn sẽ giúp đảm bảo sự an toàn cho trẻ và có được hiệu quả chữa trị tốt nhất.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget