Làm sao để giảm đau nhức răng khôn?

Răng khôn là một trong những chiếc răng gây phiền phức khá nhiều cho khách hàng. Hầu như ai cũng phải trải qua quá trình mọc răng khôn khi ở tuổi trưởng thành. Trong quá trình mọc, nó sẽ gây đau nhức và khó chịu cho chủ nhân của nó. 

Tìm hiểu đau nhức răng khôn trong bao lâu 

Bình thường mọc răng khôn trong bao lâu thì xong? Răng khôn có thể mọc trong vòng vài tháng là xong những cũng có quý khách hàng phải mất vài năm răng khôn mới mọc hoàn thiện. Quy trình mọc răng khôn được chia thành nhiều đợt và mỗi đợt lại gây khó chịu, đau đớn cho khách hàng. 

Cảm giác đau nhức, cứng hàm có thể kéo dài vài ngày, 1 tuần hoặc lâu hơn. Nhưng răng gây đau đớn nhất cho khách hàng mọc răng là khi mới bắt đầu tách nướu để nhú lên. Nếu mặt răng vẫn còn bị lợi phủ 1 phần nào đấy thì nó sẽ lại tiếp tục mọc sau khi một thời gian nữa, có thể cách 1 – 2 năm. Thế nhưng cũng có trường hợp phải sau 5 năm răng mới mọc hết và mỗi năm cơn đau lại phát 1 lần. 


Trong trường hợp răng khôn bị đau nhức kéo dài thì tốt nhất quý khách nên đến phòng khám nha khoa để các bác sĩ nha khoa thăm khám. Với một số trường hợp, răng khôn bắt buộc phải nhổ bỏ để tránh các rủi ro như húc vào răng số 7 hay gây áp xe xương ổ răng. 

Làm sao để giảm đau nhức răng khôn? 

Để giảm đau nhức răng khôn, khách hàng cũng có thể áp dụng một số biện pháp từ tự nhiên như chườm nước đá, súc miệng bằng nước muối, triển khai tỏi, trà xanh để kiềm chế cơn đau. 

Các cơn đau khi răng khôn mọc có thể được cải thiện bằng những loại thuốc giảm đau, kháng viêm để uống và chữa trị tại nhà. 


Thế nhưng quý khách không nên tự uống thuốc bừa bãi mà cần phải uống theo đơn kê của dược sĩ. Mọi người có thể nói rõ hiện tượng của mình thì dược sĩ sẽ kê thuốc phù hợp nhất đối với hiện tượng của bạn. 

Trong trường hợp này thì những loại thuốc giảm đau chỉ có tác dụng tức thì làm thuyên giảm cơn đau giúp mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên chúng không có tác dụng trong việc chữa trị răng khôn. Vì vậy chúng tôi vẫn khuyến cáo những bạn đến kiểm tra thăm khám tại các phòng khám nha khoa để được chẩn đoán chữa trị xác thực nhất, biết được giá nhổ răng khôn để chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình thực hiện.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget