Niềng răng kim loại phù hợp với ai?

Niềng răng kim loại là công nghệ niềng răng thẩm mỹ phổ biến. Phương pháp này đeo mắc cài inox cùng các khí cụ khác để gắn lên răng, trợ giúp răng dịch chuyển vào vị trí đúng trên cung hàm theo phác đồ trị liệu chuyên gia nha khoa đã xây dựng từ đầu. 

Niềng răng hiện nay không phân biệt tuổi tác. Tuy nhiên, như đã nói kỹ thuật này đặc biệt thích hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ. Niềng răng trợ giúp răng đều, phù hợp với tác dụng thẩm mỹ khuôn mặt của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, đây còn là giải pháp giúp tăng cường khả năng ăn nhai của răng, tạo khớp cắn đạt chuẩn. 

Niềng răng kim loại phù hợp với ai? 

Niềng răng kim loại có một số đặc điểm như: tác dụng cao, chi tiêu thấp, tính thẩm mỹ không cao…. Với những đặc điểm trên, giải pháp này đang là sự quyết định hàng đầu dành cho học sinh, sinh viên và những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp. Nguyên nhân là do: 

– Đây là những đối tượng có thu nhập thấp, điều kiện về kinh tế không cao, thậm chí là tùy thuộc vào gia đình. Trong khi đó niềng răng mắc cài kim loại có giá cả thấp nhất trong các giải pháp niềng răng mắc cài. Nếu so với mắc cài niềng răng sứ trong bảng giá của nhiều nha khoa thì mắc cài bằng inox thường có giá nhỏ hơn niềng sứ từ 5 đến 10 triệu đồng trở lên. Như vậy, với việc chọn lựa mắc cài bằng inox đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. 


– Học sinh, sinh viên đa phần không có yêu cầu quá cao về mặt thẩm mỹ nên niềng răng kim loại vẫn là sự quyết định tốt với mức túi tiền thích hợp. 

Niềng răng mắc cài kim loại có hiệu quả niềng răng chỉnh nha cao nhờ độ độ cứng, chắc, lực ảnh hưởng xuống răng chính xác và không dễ bong tuột nên niềng răng inox mang đến tác dụng cao. Nếu được sử dụng bởi bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm thì tất cả trường hợp niềng răng thẩm mỹ bằng kỹ thuật này đều có hiệu quả tốt và bạn không phải bận tâm nhiều niềng răng có đau không nữa. Mặt khác, về kĩ thuật sử dụng thì niềng răng bằng mắc cài inox tương đương các giải pháp khác. Mức túi tiền thấp mà các yếu tố khác không tác động nên đây vẫn là sự chọn lựa số 1 của học sinh, sinh viên khi có nhu cầu niềng răng chỉnh nha.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget