Chi phí niềng răng clear aligner – giá cao không?

Bên cạnh vấn đề về hiệu quả thì niềng răng Clear Aligner bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi so với các công nghệ niềng răng thẩm mỹ mắc cài khác, niềng răng Clear Aligner có giá tiền cao hơn. 

Khi mọi người niềng răng bằng máng clear aligner, các bạn sẽ thấy chưa bao giờ tiện lợi và thoải mái đến vậy. Tự do ăn uống những món ăn ưa chuộng ma không sợ vướng víu như khi sử dụng mắc cài, tháo lắp khi cần thiết, vì đặc tính trong suốt nên người đối diện cũng khó lòng mà biết mọi người đang chỉnh nha. Tùy trường hợp mà thời gian bệnh nhân tía khám sẽ ít hơn so với khi đeo mắc cài, trung bình từ 4-6 tuần còn mắc cài thì từ 3-4 tuần/1 lần hẹn. Đặc trưng phương pháp niềng răng thẩm mỹ này rất phù hợp cho những ai bận rộn hoặc sống xa thành phố. 

Chi phí niềng răng clear aligner – giá cao không? 

Niềng răng clear aligner có giá bao nhiêu, niềng răng mất bao lâu tùy thuộc vào từng trung tâm nha khoa và dao động dựa vào vào các khía cạnh như thực trạng răng hiện giờ của khách hàng, độ tuổi niềng răng thẩm mỹ. 

Các khay niềng Clear Aligner được phân phối dựa vào dấu hàm của từng người sau mỗi giai đoạn điều trị. Khay niềng được phương pháp viên chế tác bằng tay, thủ công hơn so với việc sử dụng máy móc hiện đại như Invisalign. Ngoài ra, khay niềng Clear Aligner không phải nhập khẩu nên suy giảm đáng kể túi tiền khí cụ điều trị. 


Bình thường chi phí chỉ bằng khoảng 1/2 hoặc 1/3 giá của khay Invisalign và eCligner. Cũng bởi chi phí rẻ vậy thì mà hầu như quý khách hàng đều yêu chuộng phương pháp này. Chi phí niềng răng clear alignerdao động khoảng từ 35 triệu đến 55 triệu. Mỗi người có mức chi tiêu niềng răng chỉnh nha khác nhau và tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chính vì điều đó để biết chi tiết cụ thể giá niềng răng cho vấn đề của mình thì người mắc bệnh nên đến địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và giải đáp miễn phí.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget