Quy trình niềng răng cụ thể, chuẩn an toàn

Chỉnh nha là một công nghệ khó, yêu cầu phải thăm khám, kiểm tra cẩn thận, kỹ càng để việc điều trị diễn ra thuận tiện, an toàn và dễ chịu và công dụng. Chính vì vậy, cả trung tâm nha khoa và người mắc bệnh sẽ phải áp dụng một tiến trình niềng răng chỉnh nha đúng chuẩn. 

Việc đề ra và sử dụng tốt quá trình niềng răng chỉnh nha sẽ đảm bảo việc điều đúng theo vấn đề răng miệng của từng người, kế hoạch niềng răng chỉnh nha được sử dụng đúng tiến độ, lộ trình. Đã có khá nhiều các trường hợp cơ sở nha khoa và cả người mắc bệnh không nghiêm túc trong việc thực hiện quy trình niềng răng tiêu chuẩn, mang tới những biến chứng, ảnh hưởng xấu tới tình hình sức khỏe răng miệng như mắc tình trạng răng miệng trong giai đoạn điều trị, lộ trình chỉnh nha bị gián đoạn do phải tạm dừng để sử dụng bổ sung các bước còn thiếu sót… 


Một quy trình niềng răng thẩm mỹ công nghệ, đúng chuẩn đòi hỏi với hầu hết các bước, theo trình tự hợp lý sẽ trợ giúp đem lại lợi ích và dễ chịu và an toàn khi điều trị. 

Quy trình niềng răng cụ thể, chuẩn an toàn 

Tại trung tâm nha khoa, bạn sẽ sớm giải quyết các khuyết điểm răng miệng, đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi với tiến trình niềng răng tiêu chuẩn. Tiến trình niềng răng thẩm mỹ tại cơ sở nha khoa sẽ gồm có các bước sau: 

Bước 1. Thăm khám và chụp X-quang cấu trúc răng hàm 

Thứ 1, nha sĩ sẽ thăm khám răng miệng tổng quát cho người mắc bệnh. Bệnh nhân sẽ được chụp phim toàn cảnh sọ nghiêng Panorex & Cephlometric để xác định chuẩn xác niềng răng mất bao lâu, cấu trúc răng hàm, lý do gây sai lệch răng và mức độ sai lệch chi tiết.

Bước 2. tư vấn và lập kế hoạch niềng răng chỉnh nha 

Các dữ liệu về cấu trúc răng hàm được phân tích yếu tố trên phần mềm hàm mặt Vceph 3D hiện đại. bác sĩ sẽ giải đáp các tin tức về trường hợp sai lệch của răng, giải pháp chỉnh nha cụ thể tới khách hàng. Nếu người bệnh đồng ý và thống nhất, chuyên gia nha khoa sẽ lập kế hoạch niềng răng chỉnh nha cụ thể chi tiết qua từng giai đoạn, và tham khảo hình thức niềng răng trả góp,… để chuẩn bị trị liệu. 


Bước 3. Ký hợp đồng niềng răng 

Tại địa chỉ nha khoa, tiến trình niềng răng sẽ bao gồm là việc ký hợp đồng trị liệu. bạn sẽ được ký hợp đồng với các điều khoản chi tiết cụ thể, nhằm đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân và cũng là cam kết của cơ sở nha khoa về chất lượng, hiệu quả và công nghệ đối với bạn. 

Bước 4. Vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm 

Người bệnh sẽ được chuẩn bị vệ sinh răng miệng, lấy cao răng và trị liệu vấn đề răng miệng triệt để nếu có. Bước này cần thiết trong quy trình chỉnh nha và là bắt buộc nằm bảo đảm môi trường chỉnh nha dễ chịu và an toàn, giảm thiểu làm gián đoạn lộ trình trị liệu về sau. Bệnh nhân sẽ được lấy dấu hàm để bác sĩ nha khoa thiết kế, cung ứng khí cụ niềng răng chỉnh nha nếu là niềng răng khay niềng. 

Bước 5. áp dụng niềng răng chỉnh nha trị liệu 

Chuyên gia nha khoa sẽ sắp đặt gắn khí cụ niềng răng lên răng theo đúng công nghệ, kế hoạch đã được lên. Bác sĩ sẽ dặn dò người bị bệnh bí quyết chăm sóc, vệ sinh răng miệng, kiêng giảm thiểu chi tiết để bảo đảm giai đoạn điều trị đúng theo tiến độ, an toàn. Bác sĩ cũng sẽ hẹn lịch tái khám để bệnh nhân quay trở lại phòng nha.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget