Niềng răng trong suốt clear có gì nổi bật không?

Niềng răng aligner clear được coi là giải pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến bậc nhất hiện tại, không có mắc cài, không có các khí cụ vướng bận môi má, máng trắng trong suốt, tháo lắp linh hoạt, tác dụng thoải mái và an toàn, đặc biệt là làm người đối diện khó có thể nhận biết được bạn trong thời gian chỉnh nha thẩm mỹ. 

Khi niềng răng trong suốt, các bạn sẽ được sử dụng một dạng khí cụ niềng răng thẩm mỹ rất đặc trưng là khay niềng trong suốt. Khay niềng có vai trò giống như với mắc cài trong niềng răng thẩm mỹ mắc cài. Nó cũng có thể làm răng di chuyển hơi. Tuy sự dịch chuyển răng mà khay niềng tạo ra không được như mắc cài nhưng bù lại việc sử dụng khay hơi linh động và thẩm mỹ. 


Giải pháp niềng răng clear aligner giúp tiết kiệm số lần đến thăm khám bác sĩ vì bạn còn có thể ứng dụng thay khay niềng cho quá trình mới mà không cần phải tới bác sĩ giống như khi niềng răng thẩm mỹ mắc cài. Đây là nguyên nhân tại sao clear aligner được coi như là kỹ thuật sử dụng dụng cụ niềng răng nhựa hoặc dụng cụ niềng răng ở nhà như khách hàng đã nói. 

Niềng răng trong suốt có gì nổi bật không? 

Phương pháp niềng răng này có thể mang đến công dụng được như ý muốn, bởi khay niềng cũng có lợi ích tương tự mắc cài, cũng làm răng di chuyển. Trên cơ sở sự di chuyển đó, bác sĩ sẽ tính toán để bố trí lại răng trên toàn cung hàm. 

Với dụng cụ niềng răng tại nhà bằng khay clear aligner hầu hết quá trình được áp dụng trên phần mềm vi tính. Chính vì điều đó không xảy ra sai khác trong quá trình niềng răng thẩm mỹ, các bạn sẽ được xem trước hiệu quả niềng răng chỉnh nha. 


Sự di chuyển của răng mà mỗi khay niềng có thể tạo ra tuy nhỏ nhưng bệnh nhân có tương đối nhiều khay để đeo. Các khay đều được đánh số thứ tự theo quy trình mà bác sỹ đã tính toán sẵn trong phác đồ điều trị. Quan tâm xem thêm niềng răng mất bao lâu thì răng mới đều đẹp?

Khi bệnh nhân thay khay mới nghĩa là răng khách hàng đang bước sang giai đoạn dịch chuyển mới. Cứ như thế cho đến khi khách hàng dùng đến khay niềng cuối cùng thì cũng nghĩa là hàm răng của mọi người đạt đến được giá trị chỉnh nha đúng như dự liệu ban sơ mà bệnh nhân và bác sỹ trị liệu ý định. 

Niềng răng tháo lắp trợ giúp vệ sinh thuận tiện sẽ trợ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các vấn đề răng miệng, hỗ trợ ăn nhai tốt trợ giúp tiêu hóa và giữ cho tâm trạng người bị bệnh luôn thoải mái, tự tin.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget