Điểm khác biệt giữa niềng răng clear aligner và invisalign

Ngày nay, có nhiều các loại phương pháp làm răng không giống nhau tại các cơ sở nha khoa khiến cho các người bị bệnh không biết phải nên lựa chọn cho mình kỹ thuật kỹ thuật làm răng nào sẽ là tối ưu nhất, họ đang phải hoang sử dụng giữa đa dạng sự lựa chọn không giống nhau. Nhất là khi đeo các loại giải pháp niềng răng ra với nhau để so sánh điều này càng khiến cho họ cảm thấy khó khăn hơn không biết phương pháp nào sẽ tốt, giải pháp nào sẽ là chất lượng, mang lại công dụng cao cho người đeo. Vậy thì giữa niềng răng chỉnh nha Clear aligner và niềng răng invisalign không mắc cài có gì khác biệt? 

Phân loại niềng răng thẩm mỹ clear và invisalign 

Niềng răng Clear aligner là một loại niềng răng bằng máng địa chỉ nha khoa trong suốt không dùng mắc cài. niềng răng chỉnh nha bằng chính sách khá giống với công nghệ niềng răng invisalign không mắc cài. Bên cạnh đó, thiết kế ra mẫu khuôn này hoàn toàn là giải pháp thủ công của các bác sỹ với dụng cụ đeo là nhựa trung tâm nha khoa cao cấp, phối kết hợp với mẫu răng thạch cao để phân phối ra khay niềng răng clear aligner cho bệnh nhân. 


Niềng răng thẩm mỹ Invisalign hay còn gọi là niềng răng bằng máng, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ địa chỉ nha khoa. y bác sĩ đeo máy tính, trao đổi với các bác sĩ nha khoa ở phòng lab và tính toán khía cạnh lộ trình 3D dịch chuyển của từng răng mọc lệch về vị trí thẳng, sau đó máy tính cung ứng các khay trong suốt để thay đổi dần dần hàm răng của người bệnh theo lộ trình. Nó đòi hỏi chuyên gia nha khoa cần tay nghề cao, đầy kinh nghiệm và khả năng nói chuyện với bác sĩ nha khoa nước ngoài ở mức chuyên sâu. 

Điểm khác biệt giữa niềng răng clear aligner và invisalign 

Khay Clear Aligner được cung ứng thủ công bằng tay do các giải pháp viên tại phòng nha thực hiện. Các chuyên gia nha khoa sẽ sắp đặt lấy dấu hàm cho mọi người và gửi chúng đến cho các giải pháp viên, từ đây họ sẽ phác họa trực tiếp lên mẫu hàm của người mắc bệnh, rồi đưa ra hướng di chuyển giúp răng về đúng vị trí và lần lượt sản xuất ra những khay niềng bằng phương pháp thủ công. Tức là trong giai đoạn niềng răng bạn phải sử dụng bao nhiêu khay thì bác sĩ sẽ chế tạo cho mọi người bấy nhiêu khay bằng thạch cao. 


Đầu tiên sẽ dập một máng dựa gần vừa với khung hàm mẫu, sau đó mài và sửa soạn cho khay ôm khít khuôn răng và đánh móng múi khoan. Các thao tác nói chung đều hơi thô sơ, không cần đến máy móc hiện đại như các kỹ thuật khác, niềng răng mất bao lâu cũng tùy vào từng tình trạng.

Còn để phân phối ra khay niềng Invisalign phải cần đến phần mềm công phu, phức tạp. Lộ trình di chuyển răng được mô phỏng bằng hình ảnh 3D trên máy tính mà hoàn toàn không cần tới mẫu hàm thạch cao. Khay Invisalign cũng được thiết kế và phân phối tự động dưới sự điều hành của các kỹ sư giỏi. Cũng từ đó, có thể chế tạo ra những chiếc khay trong suốt cho riêng mọi người. Phần mềm này có nguồn gốc từ Mỹ nên việc chế tạo Invisaglin đạt được độ chuẩn xác cao, đem lại tác dụng tuyệt vời khi trị liệu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget