Tẩy trắng răng laser mất bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng bằng laser whitening chỉ với một lần ứng dụng sẽ cho phép hàm răng ố vàng của chúng ta trắng sáng như mong đợi. Tẩy trắng răng laser mất bao nhiêu tiền?

Để tẩy trắng răng laser, những nha sĩ sẽ thoa một lớp thuốc tẩy vừa đủ lên bề mặt răng, sau đấy chiếu từ 1-2 lần tia sáng xanh Laser sẽ kích hoạt thuốc ở bề mặt men răng. Kết quả của các bước này là loạt chuỗi protein tạo màu sẽ bị cắt đứt, răng sẽ lấy lại được sắc trắng đều đặn và tự nhiên nhất.


Tẩy trắng răng bằng laser bảo đảm yếu tố thẩm mỹ, tính an toàn và khả năng duy trì kết quả bền lâu hơn đông so với các cách làm răng trắng bình thường khác. Nếu bạn duy trì thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày cùng chế độ ăn uống lành mạnh, không hút thuốc lá thì sẽ giữ được cho răng trắng sáng lâu dài.

Tẩy trắng răng laser mất bao nhiêu tiền?

Giá tiền là vấn đề mà bất cứ chúng ta nào cũng dành sự quan tâm nổi bật trước khi quyết định vận dụng kỹ thuật. Tuy có tính hiện đại và công nghệ tiên tiến Thế nhưng biện pháp Laser Whitening lại không lấy đi quá rất nhiều thời gian và tiền bạc. Tẩy trắng răng laser là khoảng 2,5 triệu, những trường hợp nặng hơn thì khoảng 3 triệu – 5 triệu.


Một trong những yếu tố quyết định đến tổn phí dịch vụ chính là cơ sở sử dụng. Các bạn cần cẩn thận trước những thông tin quảng cáo khuyến mãi hoặc lôi kéo chúng ta vận dụng dịch vụ với chi phí rẻ và từ các địa chỉ nha khoa kém uy tín và lưu ý có nên tẩy trắng răng không.

Tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố trong đó yếu tố cơ sở tiến hành có vai trò lớn nhất. Mặc dù vậy, giá tiền cũng không quá cao và khách hàng có khả năng yên tâm sử dụng mà không lo tốn kém.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget