Nhổ răng khôn mọc lệch có ích lợi gì?

Mọc răng khôn không ai mong muốn cả vì răng khôn không có chức năng ăn nhai gì trong hàm nhưng sự xuất hiện của những răng bị bệnh, răng mọc lộn xộn, mọc ngang thì có thể làm tác động đến các răng bên cạnh, gây ra các bệnh răng miệng và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tinh thần các bạn.

Vì nằm gần các dây thần kinh cho nên việc nhổ răng khôn không khéo sẽ ảnh hưởng thậm chí làm tổn thương những dây thần kinh. Điều này có thể khiến quý khách cảm thấy đau đớn, ngứa ran và tê ở lưỡi, môi dưới, cằm, răng và nướu răng.


Thông thường, trường hợp này kéo dài trong vài tuần, vài tháng, thậm chí là vĩnh viễn nếu các dây thần kinh đã bị hư hỏng nặng và không được chữa trị kịp thời.

Nhổ răng khôn mọc lệch có ích lợi gì?

Khách hàng nên nhổ bỏ để chỉnh sửa các tình trạng về răng miệng và tạo hình thẩm mỹ cho khuôn mặt.

- Ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng thường gặp

Băn khoăn không biết răng khôn là gì? Răng khôn là răng mọc sau cùng khi các răng bình thường đã mọc đủ chỗ. Sự có mặt của nó bắt buộc phải chen lấn, xô đẩy những răng khác để tìm chỗ mọc lên gây bởi thế vấn đề răng khôn mọc dưới lợi, mọc chệch. Nhổ bỏ những chiếc răng này là biện pháp bảo vệ những chiếc răng còn lại và phòng tránh bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, nhiễm trùng kịp thời.

- Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, bảo vệ các rang còn lại

Điều này xảy ra với trường hợp mọc răng khôn bị lệch, mọc ngầm. Răng khôn có xu hướng mọc đâm thẳng sang những răng bên cạnh khiến răng đó bị lung lay, bị rụng thậm chí là bị tiêu hủy. Triệu chứng thường là những cơn đau dữ dội, lây lan sang các vùng bên cạnh như má, mắt, đầu… Điều này gây ảnh hưởng sức khỏe, tinh thần trầm trọng. Xử lý kịp thời các trường hợp bất thường này ngăn chặn việc răng khôn bị mọc lệch hủy hoại xương các răng khác.


- Ngăn ngừa tình trạng sai khớp cắn

Răng mọc bất thường, mọc sai vị trí, mọc lộn xộn là nguyên nhân gây ra lệch lạc khớp cắn. Nhổ bỏ các chiếc răng này để không làm xâm hại quá trình mọc của các răng khác.

Nếu đang gặp tình trạng răng khôn bị lệch, mọc lộn xộn thì ngay hãy nhanh chóng đến nha khoa tphcm để điều trị sớm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget