Tiêu chí tẩy trắng răng an toàn

Răng bị vàng ố, kém xinh là một trong các vấn đề cơ bản mà nhiều bạn gặp phải. Các bạn có thể cải thiện màu răng cho mình bằng các phương pháp tẩy trắng răng. Mặc dù vậy, phần lớn người lại e ngại sợ tẩy trắng răng sẽ gây tác động đến các mô răng thật. Vậy thực hư có đúng như những gì mọi người vẫn hay nghĩ?

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng những hóa chất chuyên dụng có thể có hoặc không kết hợp với năng lượng ánh sáng để làm răng trắng. Các chuyên gia nha khoa chỉ định chất tẩy trắng răng ở nồng độ phù hợp và ngưỡng ánh sáng Laser ở mức độ an toàn do vậy các bạn không cần lo âu rằng tẩy trắng sẽ tác động đến mô răng hay nướu.


Do cấu trúc men răng, mức độ nhiễm màu khác nhau ở mỗi khách hàng mà kết quả sau khi tẩy trắng sẽ không giống nhau

Tiêu chí tẩy trắng răng an toàn

Không phải lúc nào muốn tẩy trắng răng cũng đều được, y bác sĩ điều trị yêu cầu triển khai thăm khám và triển khai cho những quý khách đạt yêu cầu khi sử dụng tẩy trắng răng. Những trường hợp sau đây không nên áp dụng dịch vụ này:

- Thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng với răng tự nhiên, các trường hợp tiến hành răng sứ giả, miếng trám thì không thể tẩy trắng được.

>>> Thông tin đọc thêm: có nên tẩy trắng răng không

- Khi răng bị xỉn màu nặng do nhiễm kháng sinh Tetracycline thì tẩy trắng ít hiệu quả. Trong trường hợp này các bạn đòi hỏi ứng dụng mặt dán sứ hay bọc răng sứ thì mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao.


- Chị em có thai, các bạn mắc bệnh đái tháo đường, trẻ nhỏ dưới 18 tuổi là những đối tượng không nên tẩy trắng răng.

Việc tẩy trắng răng dù một kỹ thuật không phức tạp tuy nhiên cũng đòi hỏi cần chuyên môn của chuyên gia áp dụng, trang thiết bị cần thiết…thì mới đem lại một kết quả tốt và không ảnh hưởng cho các bạn.

Bác sĩ tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ triển khai cách làm răng trắng đúng tiêu chuẩn, bảo đảm kết quả cao về: màu sắc của răng sau tẩy, không gây hại đến men răng, nướu hay gây phản ứng xấu sau tẩy trắng…

Đồng thời quý khách không nên tự tẩy trắng răng tại nhà vì nguồn gốc, thành phần, công dụng thực tế của sản phẩm mà bạn tự mua ngoài thị trường rất khó kiểm chứng. Trong một số trường hợp người bệnh có thể gặp phải các rủi ro về thuốc, hỏng răng, sưng môi vì nồng độ thuốc tẩy vượt quá giới hạn giúp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget