Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng đèn laser

Thời điểm hiện tại có nhiều các tẩy trắng răng hiệu quả không giống nhau, tuy nhiên tẩy trắng răng tại nha khoa vẫn được khá nhiều quý khách ưa chuộng hơn cả bởi vì không tác động từ bên ngoài như những phương pháp khác. Tẩy trắng răng nội nha tác động và cho phép răng trắng sáng từ bên trong, đặc trưng mang lại hiệu quả cao cho các răng đã chữa trị nội nha có tủy răng đã chết.

Để điều trị tẩy trắng răng nội nha hiệu quả, bác sĩ sẽ chụp phim X-quang răng cho các bạn, đồng thời kiểm tra kết quả điều trị tủy trước đây, trường hợp nếu tủy chưa được chữa trị dứt điểm thì chuyên gia sẽ mở buồng tủy răng, đặt một lớp trám bảo vệ dày khoảng 1,5-2mm lên bề mặt để bít ống tủy, sau khi ấy đặt thuốc tẩy trắng răng vào trong buồng tủy và trám tạm lại. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được thay mỗi 1-2 tuần cho đến khi răng trắng.

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng đèn laser

Tẩy trắng răng bằng đèn laser là dịch vụ hiệu quả trong các cách làm trắng răng hiện nay nhằm mang lại thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và bộ mặt. Đây dịch vụ được chỉ định rộng rãi ở đông nước trên thế giới do không làm hư hại men răng cũng như không gây tổn hại trên sức khỏe. 

Phương pháp này được áp dụng tại phòng khám, cả các bạn và bác sỹ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bạn được cách ly bằng thiết bị banh miệng cân đối, nướu được bảo vệ bằng môt loại composite đặc trưng để không bị dính thuốc. Mặt ngoài những răng được phủ thuốc tẩy răng, thuốc có đặc tính giải phóng các chất oxy hóa khử. Tất cả các răng được chiếu bằng đèn plasma, ánh sáng này có công dụng kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc trong khoảng thời gian 1 giờ. Phương pháp này chỉ cần làm một lần, hiệu quả thẩm mỹ cao Thế nhưng giá thành cũng cao hơn phương pháp làm tại nhà.


Để được tư vấn một cách cụ thể nhất về phương pháp tẩy trắng răng laser. Khách hàng cần tìm kiếm cho mình địa chỉ nha khoa uy tín tẩy trắng răng ở đâu tốt và thăm khám để bác sĩ có thể xác định được vấn đề cần điều trị, từ đó đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget