Nhổ răng khôn hàm dưới thuận lợi hơn hàm trên

Răng khôn là chiếc răng mọc sau cùng của cả hàm răng. Thông thường cung hàm của các bạn chỉ có 28 cái răng. Thường nhiều trường hợp răng khôn mọc lên nhưng hầu như không đủ chỗ cho nó do những răng trước đo đã chiếm hết, răng bị kẹt một phần hoặc toàn bộ trong xương hàm, hoặc có trường hợp thì răng mọc lệch đâm chỉa ra má hay các răng xung quanh.

Một người thường có tổng cộng 4 cái răng khôn, 2 răng hàm trên và 2 răng hàm dưới. Răng khôn hàm trên hay hàm dưới mọc lộn xộn thì đều rất nguy hiểm, vì nằm sâu trong cùng của hàm nên tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển liên tục, hơn thế nữa, việc vệ sinh răng khôn cũng khó khăn hơn những răng khác do vậy nếu bạn không vệ sinh cẩn thận thì vi khuẩn gây sưng đau răng khôn, nhiễm trùng cho vùng mọc răng khôn. Nếu răng mọc lệch sang cái răng số 7 còn làm tác động đến răng này dễ gây sâu răng hoặc bệnh lý răng lung lay. Việc nhổ hay không nhổ răng hàm số 8 luôn cần phải đặt sự không nguy hiểm của khách hàng lên trên hết.

Nhổ răng khôn hàm dưới thuận lợi hơn hàm trên

Nếu xét về mức độ phức tạp thì nhổ răng số 8 hàm dưới sẽ thuận hơn so với nhổ răng khôn hàm trên. Bởi lẽ các thao tác sẽ thuận tiện hơn cho bác sĩ nha khoa. Hơn nữa, mọc răng khôn hàm trên ở gần với mắt hơn do đó để nhổ răng được không nguy hiểm thì bác sỹ không thể coi nhẹ giống như nhổ răng hàm dưới. Không hiếm trường hợp mọc răng 8 hàm trên gây sưng má và tác động đến thần kinh thị giác, thì khả năng nhổ răng 8 mọc quá sai lạc ở hàm trên bị ảnh hưởng đến thần kinh thị giác cũng có thể xảy ra.



Nhưng, nếu là bác sỹ giỏi và có kinh nghiệm thì đều có thể xử lý được vì thế bạn có khả năng an tâm. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm được trung tâm nha khoa uy tín và chuyên gia nha khoa giỏi để có khả năng chắc chắn là chỉnh sửa được các tình huống ngoài dự liệu và có khả năng gây nguy hiểm cho chúng ta.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget