Sai lầm khi tự ý tẩy trắng răng tại nhà

Thời đại công nghệ phát triển, các sản phẩm tẩy trắng răng đươc rao bán đầy rẫy trên thị trường. Có rất nhiều cách có khả năng tẩy trắng răng nhưng không phải cách nào cũng có hiệu quả và đặt biệt là đảm bảo an toàn cho khách hàng. Do chủ quan hay thiếu kiến thức mà nhiều người đã tự ý mua thuốc tẩy trắng răng và tự thực hiện tại nhà, không ít rủi ro đáng tiếc xảy ra. 

Theo các y bác sĩ nha khoa cho hay, răng bị chuyển màu có 2 nguyên nhân chính là nội sinh và ngoại sinh, nếu răng khách hàng bị xỉn màu bởi vì nội sinh, tức là ngay từ trong cấu trúc răng, men răng đã bị xỉn màu vậy thì chẳng thể làm trắng răng theo các cách bình thường. 

Sai lầm khi tự ý tẩy trắng răng tại nhà

Trên thực tế, có nhiều loại men răng và cấu trúc răng không giống nhau ở mỗi quý khách. Chúng chỉ cân đối với 1 hoặc vài loại thuốc tẩy trắng răng hay các thiết bị tẩy trắng răng chứ không phải toàn bộ. Điều này dẫn đến việc không phải loại thuốc hay công cụ nào cũng hợp lý với mọi loại răng của khách hàng.

Nếu lựa chọn không đúng bạn sẽ nhận được hiệu quả kém hoặc tệ nhất là gặp rất nhiều tiền sử bệnh về răng miệng với các loại thuốc đó. Hãy để các bác sĩ, người có rất nhiều kinh nghiệm trong những tình trạng về răng miệng cho các bạn lời khuyên về những loại thuốc khách hàng có thể dùng.


Tẩy trắng răng không đúng cách mang lại nhiều hậu quả. Nó dẫn đến rất nhiều vấn đề như: buốt răng, tụt lợi, viêm lợi, viêm tủy. Có rất nhiều trường hợp, sau tẩy trắng răng bằng các khí cụ tự kiếm được, răng không những không trắng mà còn bị đen đi vì phản ứng với những loại chất trong thuốc tẩy trắng.

Chính do những lý trên, chúng tôi khuyên các bạn không bởi thế tự ý tẩy trắng răng tại nhà hãy đến địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt để cho các chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm chuyên môn cho các bạn các lời khuyên thích hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget