Niềng răng trong suốt là như thế nào, giá cả có đắt lắm không?

Niềng răng trong suốt là phương pháp “hot” trong số những giải pháp niềng răng khác. Vậy niềng răng trong suốt là như thế nào, giá cả có đắt lắm không, hãy cùng tìm hiểu về kỹ thuật này nhé. 

Thay vì gắn chặt mắc cài truyền thống lên bề mặt răng và tạo lực siết làm cho việc ăn nhai khó khăn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, bạn có khả năng vận dụng các khay niềng trong suốt ôm sát mặt răng, dịch chuyển răng từng chút một cho tới lúc răng về đúng vị trí, cân bằng khớp cắn tại cả hai hàm. Đó là những tính năng đặc biệt của phương pháp niềng răng trong suốt. 

Niềng răng trong suốt là như thế nào, giá cả có đắt lắm không? 

Khi niềng răng trong suốt, trung bình bạn cần đeo đến từ 20 tới 40 khay, tùy theo từng vấn đề cụ thể, y bác sĩ sẽ áp dụng thời gian thay khay niềng, điều chỉnh kích thước khay phù hợp giúp nâng cao hiệu quả chữa trị, tiết kiệm thời gian cũng như giá thành cho khách hàng. 

Về căn bản, tác dụng của niềng răng không mắc cài cũng giống như những dòng khí cụ niềng răng khác đó là chỉnh, đem răng về vị trí cân đối, điều trị răng hô móm, răng thưa, răng mọc vênh. Niềng răng trong suốt có những điểm nổi trội: 

- Che giấu vật liệu niềng: thời gian trước, khi niềng răng thẩm mỹ, khí cụ sẽ gắn vào bề mặt răng vì vậy Ví như trông vào sẽ phát hiện ra ngay. bằng khay trong suốt, bạn không các thoải mái hơn khi đưa niềng răng thẩm mỹ mà còn che giấu được khay niềng, rất khó giúp nhận diện các bạn đang niềng răng thẩm mỹ nếu như không để ý kỹ.


- Hiệu quả cao: niềng răng thẩm mỹ vô dạng có hiệu quả cao khi điều trị những tình trạng bởi răng gây ra. Cứ khoảng hai tuần, các bạn sẽ được tùy chỉnh sửa kích thước khay niềng, tạo ra sự bóc tách dần dần cho tới khi các bạn có hàm răng đều đặn, nụ cười xinh xắn. 

>>> Giải đáp thắc mắc niềng răng có đau không, nên niềng răng ở đâu tốt?

- Có thể tháp lắp: Ví như đưa lúc cụ mắc cài cố định khiến chúng ta gặp phải không dễ khăn lúc ăn nhai, cử động hàm, vệ sinh răng miệng không bảo đảm thì bằng niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt, khách hàng có khả năng tháo ra giúp ăn nhai, đánh răng sau đó tự mình sử dụng vào lại, từ đó phòng tránh được những bệnh vệ răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget