Hỏi đáp về dịch vụ nhổ răng khôn

Nhắc đến nhổ răng, nhiều người sẽ sợ đau, sợ nguy hiểm. Đặc biệt là khi nhổ răng khôn (chiếc răng nằm gần các dây thần kinh). Những hỏi đáp về dịch vụ nhổ răng khôn dưới đây sẽ giúp mọi người nắm rõ kiến thức và yên tâm hơn đối với dịch vụ này.

Nên nhổ răng khôn cho những trường hợp như thế nào?

Không phải bất kì vấn đề nào cũng cần phải nhổ răng khôn, đặc trưng đối với những cái răng khôn mọc thẳng, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng thì không nhất thiết phải nhổ bỏ. Nhổ răng khôn thường được dùng trong nhiều trường hợp như mọc răng khôn lệch, răng khôn mọc ngầm, răng khôn mắc những bệnh lý răng miệng.

Đang mang thai có nên nhổ răng khôn?

Bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng cho trường hợp đang mang thai và muốn nhổ răng khôn. Bởi, việc nhổ răng khôn khi đang mang thai có thể gây tác động sức khỏe cho mẹ cùng đứa con. Thông thường, cơ thể chị em khi chưa có thai đáp ứng được những nhân tố sức khỏe tối ưu. 

Bị đau bao lâu thì mới hết khi nhổ răng khôn?

Nhổ răng khôn là một giải phẫu đơn giản trong nha khoa, bình thường chuyên gia sẽ tiêm hoặc bôi thuốc gây tê nhẹ với mục đích không hề đau nhức và khó chịu trong quá trình tiến hành. Thông thường, sau 2 – 3 giờ sau nhổ răng thuốc tê hết hiệu quả bệnh nhân sẽ mang tình trạng sưng tấy đau khiến nhiều quý khách lo ngại. Bên cạnh đó, cơn đau còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác biệt như:

- Cơ thể của từng người: tùy cơ địa mỗi người mà tác động đến quá trình lành thương và hiện tượng sưng nhức khác nhau khi nhổ răng khôn.


- Giải pháp nhổ răng: cũng là yếu tố quyết định đến việc nhổ răng khôn bị đau mấy ngày. Vì nếu kỹ thuật nhổ răng được thực hiện bởi chuyên gia tay nghề cao sẽ tiến hành nhổ răng khôn để lại lỗ trống không quá lớn thì thời gian khỏe hẳn sẽ nhanh hơn và giảm đớn đau đáng đề cập.

>>> Xem thêm răng khôn là gì, có nên nhổ răng khôn?

- Hiện tượng răng cụ thể: có những chiếc răng khôn mọc chệch, mọc ngầm hay mọc thẳng. 

- Chế độ chăm sóc sau khi nhổ răng khôn: vệ sinh và ăn uống sau khi nhổ răng khôn cũng tác động đến quá trình lành thương, giúp vết thương nhanh phục hồi, không bị viêm nhiễm và giảm thiểu đau nhức kéo dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget