Răng khôn mọc lộn xộn và hướng điều trị

Răng số 8 thường mọc khi con người bước vào giai đoạn trưởng thành. Đây là những răng mọc muộn nhất và cũng hay có nhiều tình trạng rắc rối nhất. 

Bình thường, nếu cung hàm còn đủ rộng thì răng mọc thẳng không gây xâm hại tới răng bên cạnh thì sẽ có triệu chứng mọc răng khôn bình thường, không gây đau nhức hay khó chịu nhiều, thậm chí nhiều quý khách không phát hiện ra là mình đã mọc đủ răng. Nhưng, nếu cung hàm ngắn, các răng mọc trước đã chiếm hết chỗ của răng khôn sẽ khiến cho răng mọc hoặc răng mọc xiên, đâm vào răng bên cạnh, nếu không có sự can thiệp để nhổ sớm thì sẽ làm lung lay răng bên cạnh. Không những thế, khi răng mọc có khả năng có những hiện tượng khác như: sưng và đau răng, nướu, tình trạng nhiễm trùng,… Tìm hiểu thêm răng khôn là gì, răng khôn mọc ở giai đoạn nào?

Răng khôn mọc lộn xộn và hướng điều trị

Trong tiến trình mọc và suốt thời gian tồn tại răng khôn hàm dưới mọc lệch gây ra nhiều biến chứng hơn so với răng khôn hàm trên. Bởi thế đối với các trường hợp mọc răng khôn bị đau nhức rất nhiều như của chúng ta nên đi khám nha khoa để nha sĩ kiểm tra xem răng có mọc bình thường hay không và kê đơn điều trị Với những trường hợp răng khôn mọc được đánh giá là bị mọc lộn xộn, mọc xiên răng khôn thì có khả năng được chỉ định mổ phẫu thuật cắt bỏ răng khôn ấy đi. Việc phẫu thuật và cắt bỏ răng khôn cực kỳ nguy hiểm và yêu cầu sự cẩn trọng của y bác sĩ nha khoa 1 cách cao độ. 

Dịch vụ và công cụ tách nướu tiên tiến giúp nha sĩ tách nướu nhanh chóng, chuẩn xác và lấy sạch chân răng khôn một cách hoàn toàn. Vết rạch nướu đấy sẽ được chuyên gia nha khoa tphcm khâu lại bằng chỉ tự tiêu nha khoa, giảm bớt được một lần tác động khắc phục những tổn thương cho nướu và giúp vết thương hồi phục nhanh chóng.


Trước khi ứng dụng, nha sĩ sẽ chỉ định tiêm gây tê và các bước này diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 5 – 10 phút nên sẽ không gây đau cũng như hạn chế tối đa việc chảy máu. Ngày đầu sau nhổ răng, các bạn có thể thấy hơi đau hoặc sưng nhẹ mặc dù vậy vấn đề này sẽ giảm dần. Bạn cũng có thể sử dụng thuốc giảm đau nếu cần thiết.

Khi sử dụng nhổ răng khôn, để có kết quả cao nhất, khách hàng cần lưu ý lựa chọn đúng cơ sở nha khoa uy tín.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget