Bỏ túi mẹo làm trắng răng bằng nha đam siêu tiết kiệm

Nha đam nổi tiếng trong việc chăm sóc da, làm đẹp. Nhưng ít ai biết rằng chúng còn có khả năng làm răng trắng rất hiệu quả. Có thật vậy không? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Nha đam là nguyên liệu được dùng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp, tay trang rang tham my, kháng viêm, thúc đẩy quá trình lành thương rất là tốt. Vì trong thành phần nha đam chữa nhiều vitamin, acid amin thiết yếu và nhiều khoáng chất.


Khi bạn cho phần thịt nha đam tiếp xúc với mô răng thi không chỉ có công dụng làm cho răng sạch, sáng lên mà còn cho phép nướu chắc khỏe và tươi mát hơn. Đồng thời tính thơm mát của loại cây này sẽ giúp hơi thở thơm tho hơn. Tận dụng nha đam để tẩy trắng răng có tốt không?

Bỏ túi mẹo làm trắng răng bằng nha đam siêu tiết kiệm

Phần thịt của cây nha đam có tính chất làm trắng cho hiệu quả tốt. Mọi người có thể dùng lô hội chà trực tiếp lên răng để làm răng trắng sáng. Cách thực hiện như sau: các bạn chỉ cần tách vỏ lô hội, lấu phần thịt chà lên mặt răng thật đều. Duy trì trong khoảng 5 phút. Có thể cầm ngay thân lô hội để chà hoặc dùng khăn mềm đặt ruột lô hội vào ấy và dùng tay chà lên thân răng.


Các bạn cũng có thể kết hợp nha đam với bột baking soda. Loại bột này lành tính vì thế được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc. Nếu kết hợp cả bột baking soda với lô hội sẽ tạo nên hỗn hợp làm răng trắng tốt nhất. Cách thực hiện làm trắng răng nha đam kết hợp với baking soda như sau: Tách lấy thịt lô hội cho vào chiếc chén nhỏ, nghiền nát ra sau khi đấy cho bột baking soda vào trộn đều cho thành hỗn hợp sền sệt để áp dụng. Các bạn dùng hỗn hợp này để chải răng theo chuyển động xoay tròn và duy trì trong khoảng 5 phút. Sau đấy súc miệng lại thật kỹ bằng nước sạch, không chải răng lại bằng kem đánh răng. Lưu ý là trước khi vận dụng vì thế chải răng trước một lần để làm sạch răng.

Tham khảo thêm tại đây: tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền

Hãy vận dụng phương pháp làm trắng răng tự nhiên này một cách kiên trì, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại đấy.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget