Nắm rõ những điều cần làm sau phẫu thuật cấy ghép implant

Implant nha khoa là 1 công nghệ hoàn hảo cho bệnh nhân trong phục hình răng hiện nay với nhiều ưu điểm như tiết kiệm mô răng, không làm tổn hại tới răng thật, bảo tồn xương. Nếu thực hiện đúng kỹ thuật và biết cách chăm sóc thì implant có thể tồn tại đến suốt đời… Dưới đây những điều cần làm sau phẫu thuật cấy ghép implant, bạn cần nắm rõ. 

Nắm rõ những điều cần làm sau phẫu thuật cấy ghép implant 

- Ngày đầu tiên cắm ghép implant xong, chúng ta sẽ có cảm giác khá đau, tê buốt và sưng tấy một chút. Ngay lúc này, mọi người hãy đắp một viên đá nhỏ lên vùng răng hoặc vùng ngoài da nơi cấy ghép implant. Sang ngày thứ hai phải chuyển sang khăn ấm để tiếp tục giảm sưng tấy đau cùng làm tan máu bầm. 


- Trong tuần đầu phải tập cho hàm răng của mình ăn những thực phẩm mềm và nhớ là phải nhai chậm nhẹ nhàng. Tuần tiếp đến cần cho răng sứ tập khiến quen cùng các món ăn khác với cấp độ từ mềm tới cứng dần, trong thời gian này khách hàng cần giảm thiểu các đồ ăn quá cứng, quá dẻo, quá nóng hoặc quá lạnh. 

>>> Implant nha khoa - cấy ghép răng implant ở đâu tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế.

- Không khạc nhổ hay đụng vào vết thương 

Mới cấy ghép implant xong, vết thương rất dễ bị chảy máu nên khách hàng lưu ý tránh khạc nhổ hoặc va chạm vào vùng vết thương. 


- Nói không với chất kích thích. 

Bạn tuyệt đối không được uống chất kích thích, không hút thuốc lá trong thời gian chờ lành thương. 

>>> Bạn muốn biết trồng răng hiệu quả như thế nào, trồng răng implant có đau không, có thể có biến chứng gì?

- Sử dụng bàn chải chuyên dụng vệ sinh răng 

Nên dùng bàn chải chuyên dụng ( là bàn chải dành cho trường hợp hiện đại cấy ghép, phục hình răng miệng) vệ sinh răng. Khách hàng phải nhớ chải sạch ở kẽ răng và những ngóc ngách; sau đó xúc miệng bằng nước muối để khoang miệng luôn được sạch sẽ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget