Chia sẻ nỗi lo cấy ghép implant có đau không?

Là trong số những giải pháp trồng răng giả nổi bật hiện nay, làm răng Implant được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu muốn làm răng cải thiện cho những chiếc răng bị mất. Có không ít người trước khi đi trồng răng implant lại cực lo lắng cấy ghép răng implant có đau không? Hãy đọc những chia sẻ về vấn đề này nhé. 

Trồng răng implant là công nghệ cấy ghép răng Implant tiên tiến phục hình răng bị gãy rụng tốt như răng thật. 

Tùy vào từng tình trạng cụ thể và cấy ghép răng implant ở đâu tốt mà thời gian trồng răng implant khác nhau: 

- Trường hợp 1: Nếu như mật độ xương hàm còn tốt, răng miệng khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý răng miệng khác thì giai đoạn cấy ghép implant chỉ mất khoảng 1 ngày là xong. 


- Trường hợp 2: mật mức độ xương hàm còn tốt, thế nhưng răng cấy ghép tại vị trí chịu lực kém như răng cửa hai bên, răng cấm dưới, thì giai đoạn cấy ghép phải mất đến từ 5 – 7 ngày. Ngoài ra, nếu xương hàm đã bị tiêu đi, mật tính tế bào xương không còn đủ nhằm tích hợp khỏe mạnh với xương hàm. Bắt buộc bác sĩ sẽ cần quyết định cấy ghép tế bào xương, việc làm cho này sẽ kéo dài giai đoạn cấy ghép implant lên từ 1 – 3 tháng. 

Nỗi lo cấy ghép implant có đau không? 

Làm răng Implant sẽ cắm ghép trụ titanium vào xương hàm. Trước khi thực hiện thao tác này, bác sĩ sẽ chuẩn bị gây tê cục bộ vào vùng cần ứng dụng làm Implant, việc gây tê này sẽ giúp người bị bệnh không cảm thấy bất kỳ sự đau nhức, khó chịu nào trong suốt giai đoạn ứng dụng cấy ghép nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề đau nhức khi ứng dụng làm răng Implant.

Khi thuốc tê hết hiệu quả thì người bệnh có thể có cảm giác đau nhức một chút ở phần má và có thể kéo lên mắt nhưng cảm giác này không phải là không thể chịu đựng được và sẽ biến mất sau một vài ngày nên khách hàng có thể yên tâm. 


Một số công dụng phụ của sau khi cấy ghép Implant là phần hàm cấy ghép có thể bị sưng và chảy máu một chút, nhưng đây là hiện tượng bình thường khi có sự can thiệp trực tiếp và1 – 2 ngày, vấn đề đau nhức này sẽ tránh và chấm dứt hẳn.

Nếu bạn cảm thấy e ngại trồng răng implant có đau không, chuyên gia nha khoa có thể kê cho khách hàng một loại thuốc an thần nhẹ để bạn an tâm. Trên thực chất, ghép răng implant chỉ kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút khi y bác sĩ khoan xương hàm và đặt trụ vào bên trong xương. 

Sau khi làm Implant xong, phần thuốc tê cũng sẽ tiêu hết nên lúc này người mắc bệnh sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút, nên sau đó y bác sĩ sẽ kê thêm đơn thuốc cho mọi người để uống tại nhà nên mọi người cũng không cần quá băn khoăn lo lắng về vấn đề đau đớn nguy hiểm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget