Niềng răng clear aligner được thực hiện ra sao?

Nhờ sự tiến bộ của khoa học và kỹ thuật chỉnh nha, các dạng thức niềng răng nha khoa truyền thống đã được cải tiến hơn trước cho phép bệnh nhân có thể điều trị đơn thuần, giữ được dáng thẩm mỹ và có thể tháo lắp dễ dàng. Niềng răng không mắc cài clear aligner là 1 trong những dịch vụ như thế. 

Niềng răng không mắc cài clear aligner 

Quá trình thực hiện niềng răng không mắc cài clear aligner được phân chia theo các bước cực cụ thể Tại nha khoa dưới đây như sau: 

khâu 1: thăm khám và xây dựng 

Bác sỹ sẽ thực hiện kiểm tra tổng quát vấn đề răng miệng khách hàng, chụp phim X – quang răng để để xem xét cụ thể được khuôn hàm mặt. 


bước 2: y bác sĩ lập phác đồ điều trị 

Dựa vào thiết bị chẩn đoán hàm mặt Vceph để xây dựng cụ thể vị trí răng dịch chuyển qua từng khoảng thời gian, thời gian dự kiến chỉnh nha, hình ảnh giả định của răng khi kết thúc một quy trình,… phần nhiều các thông số đều được kiểm tra chính xác thông qua máy móc chuyên dụng. 

khâu 3: tiến hành cắt dấu hàm răng 

Nhờ phương pháp cũng như kinh nghiệm lấy dấu hàm, bác sỹ sẽ sử dụng hàm giả bằng nhựa composite hoặc thạch cao để lấy dấu hàm răng cho được chuẩn xác nhất cho khách hàng. 

khâu 4: Thiết kế khay niềng 

Việc thiết kế khay niềng được tiến hành thủ công ngay Tại cơ sở nha khoa tốt nhất sài gòn. Bởi thế niềng răng thẩm mỹ không mắc cài clear aligner bác sỹ tiến hành thiết kế khay thủ công theo từng khoảng thời gian dịch chuyển của bệnh nhân cho tới khi hoàn điều chỉnh, nên cực chuẩn xác cũng như hiệu quả. 

>>> Tìm hiểu thêm các loại niềng răng khác.

khâu 5: chỉ dẫn đeo khay niềng và lên hẹn lịch tái khám 

Sau nhận được khay niềng cho riêng mình, khách hàng sẽ được bác sỹ hướng dẫn giải pháp mang khay niềng cũng như phương cách tháo lắp như thế nào mà vẫn mang lại hiệu quả điều trị tốt, đạt được hiệu quả mau chóng. 


Niềng răng không mắc cài clear aligner được chuyên gia giỏi Tại nha khoa Đăng Lưu tiến hành chữa trị nên khách hàng hãy yên tâm lúc tới niềng răng thẩm mỹ. 

Giá niềng răng Clear Aligner bao nhiêu tiền? 

Niềng răng Clear Aligner là phương pháp loại bỏ vấn đề răng bị khấp khểnh, chệch, hô móm vẩu cực hiệu quả với giá tiền chỉnh nha thích hợp. 

Mức giá niềng răng nha khoa clear aligner dao động khoảng 16 đến 72 triệu mà vẫn hiệu quả không thua kém gì nhờ hình thức niềng răng invisalign thẩm mỹ. 

Đối với những đối tượng là sinh viên, học sinh, các bạn có thể thực hiện niềng răng trả góp, chi trả chi phí theo nhiều đợt với lãi suất 0%.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget