Răng khôn mọc lệch và răng khôn mọc thẳng

Nhiều người lo sợ mọc răng khôn, nhưng không phải răng khôn nào mọc lên cũng gây ra nhiều phiền phức. Sẽ có trường hợp răng mọc lệch nhưng cũng có trường hợp răng mọc thẳng. Tùy theo nhu cầu và tình trạng của mỗi người có cách xử lý sao cho ổn thỏa nhất.

Khi răng khôn mọc lệch

Với những trường hợp mọc răng khôn bị lệch làm đau nhức và khó chịu nhiều thì các bạn cần phải tới bệnh viện để được khám, chụp phim và những bác sĩ xem xét bệnh lý răng miệng của bạn. Bên cạnh đó việc chụp phim cũng sẽ có tác dụng trong việc cho phép cho những nha sỹ có khả năng xác định được các thao tác và áp dụng nhổ răng khôn để giúp cho bạn giảm đi sự đau đớn.

Khi nhổ răng khôn mọc lệch thì những chuyên gia nha khoa sẽ khuyên quý khách bệnh bởi thế chỉ định nhổ răng khôn để chiếc răng này không làm tổn hại tới chiếc răng số 7 cũng như gây ra các dị ứng tới răng bên cạnh, viêm nhiễm, u nang ở xương hàm…


Bình thường chi phí để nhổ răng khôn sẽ cao hơn nhiều so với nhổ những răng như thường, Thế nhưng có còn phụ thuộc vào mức độ dễ hoặc khó thì khách hàng sẽ được bác sĩ trả lời cho chi phí phù hợp nhất. Để ca răng khôn bị mọc lệch thành công, cần về kỹ năng và tay nghề của bác sĩ yêu cầu thực sự đảm bảo. Với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bác sỹ tại trung tâm nhổ răng khôn ở đâu tphcm, các bạn tối ưu có thể tin tưởng, an tâm.

Khi răng khôn mọc thẳng

Với những trường hợp răng khôn mọc thẳng, khỏe mạnh thì thường sẽ không cần phải nhổ bỏ. Nhưng lưu ý rằng răng khôn mọc thẳng vẫn có khả năng tồn tại rất nhiều bệnh lý. Trong những trường hợp dưới đây, phải nhổ bỏ răng khôn mọc thẳng nhằm bảo vệ sức khỏe răng miệng, bảo vệ các răng bên cạnh răng khôn.

- Nhổ răng khôn mọc thẳng khi răng gặp phải tình trạng vỡ chân răng, thân răng, tổn thương các mô, nướu, gây nguy hại tới xương hàm, ổ răng,…


- Răng mọc thẳng lên phía trên nhưng hầu như chiếc răng lại có kích thước quá lớn, khuôn hàm không đủ diện tích cho cái răng mọc lên. Nhổ răng khôn mọc thẳng rất có ích trong trường hợp này. Chiếc răng mọc thiếu diện tích rất dễ bị kẹt, gây tổn thương diện rộng cho những mô, nướu, tổn hại tới cái răng bên cạnh và có thể dẫn tới các dị ứng nguy hiểm hơn.

Để xác định răng khôn có nên nhổ hay không hoặc nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì sẽ được chuyên gia nha khoa vận dụng sau thăm khám và xác định chi tiết cho các bạn. Nếu chiếc răng có kích thước thích hợp, có thể thuận lợi mọc lên sẽ được giữ lại. Ngược lại, nếu có biến chứng hay hậu quả xấu thì khách hàng cần sớm có kế hoạch nhổ bỏ chúng đi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget