Lý do giá veneer cao so với các loại răng khác

Nếu nói về giá cả thì răng sứ veneer có mức giá cao hơn so với các loại răng sứ khác. Tại sao lại như thế? Lý do giá veneer cao hơn so với các loại răng khác?

Một trong những lo lắng đầu tiên của mọi người khi tìm hiểu về giải pháp này là khi nói về chi phí. 

Lý do giá veneer cao so với các loại răng khác

Sở dĩ mặt dán sứ Veneer cao là vì:

- Mặt dán sứ Veneer được chế tạo từ nguyên liệu sứ tinh khiết, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên có màu sắc đẹp cũng như độ cứng cao, thỏa mãn các yêu cầu thẩm mỹ khắt khe của mặt dán thẩm mỹ. 


- Mặt dán sứ Veneer chỉ cần mài một lớp mỏng của răng nên cần phải thực hiện các hệ thống máy móc tiên tiến mới đảm bảo mặt dán đạt được các hiệu quả cao nhất.

>>> Kỹ thuật phục hình răng sứ zirconia

Miếng dán răng sứ là một biện pháp tuyệt vời cho răng trong mọi tình huống. Đây là một cách thay đổi không ảnh hưởng trong việc khắc phục màu sắc, hình dạng và kích thước của răng. Miếng dán giúp che nhược điểm như răng bị đổi màu do thuốc kháng sinh, bởi vì chấn thương. Miếng dán là lựa chọn tuyệt vời để cải thiện mặt nạ cho bề mặt răng.


So với phương pháp làm răng khác, Veneer sứ cần mài răng khá ít với độ dày trung bình là 0.5mm. Bởi mài răng ít, nên chuyên gia có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng. Mức độ ê ẩm của răng sau khi mài cũng ít hơn nhiều so với khi làm mão răng sứ thẩm mỹ. Đồng thời, bệnh nhân cũng không phải chuẩn bị nhiều trước khi làm veneer.

Bởi vì bảo tồn mặt trong của răng thật, nên khi dán veneer sứ đặc trưng nếu chỉ làm hàm trên, cảm giác ăn nhai của chúng ta gần như không thay đổi và khác nhau so với ban đầu. Dịch vụ bọc sứ veneer chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng bởi những ưu điểm mà nó đem lại. Vậy bọc răng sứ veneer ở đâu tốt, khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng. Hãy đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình để có hàm răng trắng sáng, đều đặn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget